-->
Feedback email
Nhập trông Tin
Gi?i T?h
Send

Cảm ơn đã tin dùng extension của mik:>


 Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng tool của mình:>>

hiện sau nhiều bản update thì chỉ còn 7 web bug được code thui, ae dùng tạm nhé!

không phải do mình không có khả năng hay gì nhưng api bên hộ làm rất chắc chắn không thể bug.

Mình làm cái này và share cho ae hoàn toàn miễn phí nên mình cũng muốn quảng cáo 1 chút rằng!

Mình có nhận code tool hoặc bán tool, thuê tool, chạy tool cheat view các web rút gọn link để kiếm tiền nhé! 

Mình Cam kết rút lần đầu ( mình sẽ hướng dẫn chạy tool và khi ae chạy không cần máy tính hay gì cả mình sẽ cài tool trên vps cho ae ) khi ae mua tool cheat view link rút gọn. ( Cân giao dịch trung gian thỏa mái nhé )

khi cheat view cần có gì ( lưu ý trước khi mua tool ):  

1. Tiền ( 300k-1m )

2. chịu rủi ro, cái này là tất nhiên, bạn cheat view có thể bị khóa tài khoản nếu bạn 'sơ sảy:)' thì lúc đó bạn cũng có thể bán lại tool mik hoặc là tạo tài khoản mới cũng được không sao cả!

3.cần nguồn view : nguồn view là nguồn để gửi cho admin link rút gọn để rút tiền ( quan trọng ) nguồn ví dụ là 1 kênh youtube chia sẻ link tải file hack game hay gì gì đó cũng được.

Vậy thì muốn mua thì mua ở đâu?

Ib telegram https://t.me/hehedzvcl để được mình hỗ trợ giao dịch và mua, hướng dẫn chạy tool, tư vấn cho nhé

Cheat view link rút gọn là gì: cheat view link rút gọn là mình sẽ chạy tool cheat view và khi view lên thì tiền ae cũng lên và rút về tài khoản ae!   bên dưới là vài hình ảnh về hồi mình còn cheat view bên link68 nhé:) húp 26m trong 1 tháng || ae cần mik show thêm ảnh cũng được thui ib tele: https://t.me/hehedzvcl











See Also :
ModMobile

Subscribe YouTube ModMobile